8 tháng 1, 2014

“Tuyệt chiêu” lắp đặt đèn chiếu sáng sân vườn đẹp và an toàn


Trang trí hệ thống đèn chiếu sáng giúp sân vườn đẹp và thơ mộng hơn. Akikoi xin hướng dẫn các bạn một số tuyệt chiêu hay những việc nên và không nên làm để lắp đặt và sử dụng đèn chiếu sáng sân vườn đẹp và an toàn …



Những việc nên làm

Tham khảo trước vị trí đặt các hố ga, đường điện, nước của ngôi nhà để tránh va chạm khi lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng sân vườn.
Bố trí sơ đồ các vị trí cần đặt bóng đèn, ổ điện, đường dây dẫn cụ thể trước khi xây dựng để thuận lợi cho việc lắp đặt thực tế cũng như sửa chữa khi có hỏng hóc.
Phân chia hệ thống đèn thành hai loại riêng biệt. Đèn ở khu vực lối đi cần đáp ứng yêu cầu chiếu sáng, còn ở khu vực cảnh quan là để tăng tính thẩm mĩ.
Lắp thêm cầu dao cho thiết bị để ngắt điện hệ thống khi cần sửa chữa. Đặt cầu dao trong hộp cách điện, chống nước và có dây nối đất.
Đặt bộ biến áp ở khu vực riêng và cao 1 m so với mặt đất để không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động sinh hoạt của ngôi nhà.
Liên hệ với đơn vị cung cấp thiết bị để nhận được sự tư vấn về bảo trì, thay mới khi có sự cố.



Những việc không nên làm

Tự lắp đặt nếu không có kinh nghiệm, kiến thức về kĩ thuật điện.
Sử dụng các loại thiết bị có nguồn gốc và thông số kĩ thuật không rõ ràng.
Lắp đặt quá nhiều bóng đèn trên một diện tích sân vườn nhỏ.
Đặt bóng đèn trong khu vực có nhiều tán cây rậm rạp và ẩm ướt.
Sử dụng hệ thống trong thời gian dài mà thiếu biện pháp bảo trì.
Hiện nay, Akikoi cung cấp rất nhiều loại trang thiết bị sân vườn của các thương hiệu danh tiếng của Nhật, Đài Loan … sẽ giúp sân vườn của quý khách hàng thêm đẹp và độc đáo. 



Akikoi!

Không có nhận xét nào: