1 tháng 1, 2014

Red Chagoi – chú cá Koi “khủng” với vẻ đẹp quyến rũ

Red Chagoi – loài cá Koi được mệnh danh là King koi trong hồ nước khiến nhiều người mê mẩn. Cuối tháng 12 năm 2013 , chú cá khủng thuộc dòng Red Chagoi đã về đến Việt Nam trong sự tò mò và thích thú của rất nhiều người. Sau sự kiện ra mắt công chúng ngày 29-12, hiện chú cá “khủng” này đang “tạm trú” tại Akikoi.
Trong chuyến bay của đàn cá Koi giá trị từ xứ sở mặt trời mọc về Việt Nam lần này , chú cá Red Chagoi nổi bật và thu hút nhất với chiều dài tới 81cm, “body” đẹp và có ánh kim lấp lánh.
Ginrin Red Chagoi khi mới về Việt Nam
Thông thường trong hồ Koi, các chủ nhân thường nuôi Red Chagoi để dẫn dắt cả đàn cá lên ăn. Trong các loại chagoi xanh, vàng và nâu đỏ thì con chagoi nâu đỏ là đẹp nhất và chagoi nâu đỏ có ánh kim tuyến là loại rất hiếm, nhất là những con trên 80cm thì rất hiếm gặp.

Hình ảnh Ginrin Red Chagoi được phóng viên báo Lao Động ghi lại
Chú cá Red Chagoi của Akikoi được người trong giới chơi Koi ghi nhận là chú cá hiếm và quý. Chú cá có tuổi thọ 5 năm và giá trị lên tới 200 triệu là niềm ao ước của nhiều người. Ngay khi vừa “đặt chân” về Việt Nam, chú cá Red Chagoi này đã được một vị khách hàng thân thiết của Akikoi nhận “đón về nhà”.
Ông Nguyễn Nam Hải – chủ nhân mới của chú cá Ginrin Red Chagoi
Vừa qua, quý khách hàng của Akikoi đã có dịp chiêm ngưỡng chú cá giá trị này tại sự kiện “Đón năm mới cùng cá Koi khủng nhất Việt Nam” của công ty cổ phần Akikoi. Tại sự kiện, nhiều vị khách tỏ ra thích thú với chú cá màu sắc bắt mắt và rất thân thiện này, thậm chí một số vị khách còn tỏ ra tiếc nuối khi biết chú cá đã tìm được chủ nhân.
Red chagoi (trái) khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ đẹp sang trọng và kích thước khổng lồ của mình.
Không chỉ chú cá Red Chagoi, tất cả những chú cá khác trong đợt Koi lần này đều đã tìm được chủ nhân của mình. Hãy cùng chờ đón những đợt Koi tiếp theo của Akikoi trong năm mới! Chắc chắn sẽ có vô vàn những chú cá Koi “đắt giá” mà bạn không thể bỏ qua!
Để biết thông tin sớm nhất về các đợt Koi về trong năm nay, quý khách có thể truy cập website của Akikoi tại :Akikoi.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ sau:
Công ty Cổ phần Akikoi
Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (đối diện sân vận động Quốc gia Mỹ Đình) – Từ Liêm – Hà Nội.
SĐT: 098.306.4445
Web: aquagreen.vn / akikoi.vn.
Hoàng Hương

Không có nhận xét nào: