19 tháng 1, 2014

Phần ĐỘNG trong khu vườn TĨNH

Tạm rời xa những lo toan, bộn bề của công việc và cuộc sống hàng ngày để thả mình vào những thư thái, những phút bình yên và êm ả sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng bất tận.
Cuộc sống chất lượng ngày càng cao khiến cho những nhu cầu của con người không còn bó hẹp ở mức cơ bản. việc xây dựng một khu vườn do mình làm chủ để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hài hòa trong không gian riêng không còn là điều xa lạ. Những biệt thự sang trọng ở khu đô thị Mỹ Đình là nơi không khó để tìm ra những khu vườn như thế.
  



Những con đường rải sỏi thơ mộng với hoa cỏ cây là sẽ là những hình ảnh đầu tiên khiến người thưởng cảnh không thể rời mắt. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của khu sân vườn lại là phần ĐỘNG độc đáo trong khuôn viên TĨNH  đó. Những hồ cá mang phong cách riêng của chủ nhân với phần thiết kế hài hòa với ngôi nhà và phù hợp với khoảng sân gia đình là điểm nhấn cho bức tranh phong cảnh hoàn hảo.
Không thể rời mắt khỏi hồ cá chính là những chuyển động nhịp nhàng và uyển chuyển của những chú cá tung tăng bơi lội. Màu sắc, kích thước, hình dáng khác nhau của những chú cá ẩn mình dưới làn nước xanh và những tiểu cảnh độc đáo đã góp phần tạo nên sự đa dạng và phong phú cho khung cảnh.


Anh Hoàng Sơn, chủ nhân căn biệt thự chia sẻ: “Tôi đã thu hút ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy những chú cá bơi lội tung tăng trong một khu triển lãm thiết kế tại Nhật Bản. Và tôi thấy thật may mắn khi quyết định xây dựng cho mình một kho vườn ngay tại nhà. Ngắm nhìn cá cảnh đùa giỡn, cho chúng ăn và cùng thư giã với gia đình là những giờ phút rất ý nghiã với tôi”
 
Sự chuyên môn hóa cao chính là bước tiền đề để đưa sản phẩm đạt độ tinh tế và hoàn hảo nhất đến với cuộc sống thực tế. Được tiếp cận những công nghệ mới của thế giới kết hợp với sự nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường Việt Nam cùng tầm quan trọng của phong thủy, của môi trường trong lành đối với sức khỏe, Akikoi đã tạo ra nhiều những không gian sân vườn ấn tượng, độc đáo và  không kém phần sáng tạo với vườn cây xanh mát, hồ nước trong vắt cùng những chú cá Koi thướt tha bơi lội, những khối núi đan xen và tiếng thác chảy suối reo là nguồn mạch cảm xúc xua tan những bộn bề của cuộc sống hối hả. Mỗi tác phẩm của Akikoi đều khởi nguồn từ nghệ thuật sáng tạo, mô phỏng thiên nhiên, là kết tinh từ những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc, các yếu tố kỹ thuật chuẩn mực, tiên tiến nhất kết hợp với bàn tay, khối óc của nhà thiết kế và cách nghệ nhân sân tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt.
 
Hãy biến ngôi nhà của bạn trở nên khác biệt và thực sự là chốn dừng chân sau những lo toan, vất vả và bộn bề công việc.

Không có nhận xét nào: