16 tháng 1, 2014

Những giá trị vô giá của hồ Koi


Người thành đạt sở hữu những khu biệt thự sang trọng khi xây dựng sân vườn thường rất quan tâm đến việc thiết kế hồ Koi. Tại sao lại như vậy?

Akikoi xin bật mí với các bạn bí mật đó qua những giá trị khi sở hữu hồ Koi …

Đem đến nét đẹp độc đáo cho không gian sân vườn

Việc sở hữu sân vườn rộng và đẹp đã làm tăng giá trị thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn đặc biệt nếu có thêm hồ Koi trong không gian đó nó sẽ tăng vẻ đẹp này lên đáng kể. Việc sở hữu hồ Koi còn thể hiện phong cách sống và hưởng thụ của chủ nhân.
 

Trước hết, sự xuất hiện của hồ Koi trong sân vườn sẽ kích thích sự phát triển của các loài thực vật gần hồ, thu hút các loài chim chóc, bướm ….– vì vậy không gian ngôi nhà bạn sẽ càng “thiên nhiên” hơn.

Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, đem lại sức khỏe dồi dào cho gia chủ
 
Những chú cá Koi tinh nghịch thường xuyên “khuấy động” mặt hồ tạo ra âm thanh thú vị, vui tai. Đặc biệt, chơi đùa cùng những chú cá Koi thân thiện, cho chúng ăn sẽ giúp bạn xóa tan đi những cảm xúc tiêu cực. 
 
Không những thế, theo các chuyên gia nghiên cứu, môi trường thư thái được cung cấp bởi các hồ cá Koi sẽ giúp các bệnh nhân hồi phục sức khỏe nhanh hơn.

Đem theo thần may mắn và sự thịnh vượng

Ngoài những giá trị tinh thần quý báu ở trên, việc sở hữu một hồ Koi sẽ đem đến sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Quan niệm này xuất phát từ người Nhật Bản – quê hương của những chú Koi.
 
Người giàu thành đạt với thú chơi “Koi”
 
Thêm vào đó, sự xuất hiện của hồ Koi trong sân vườn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của chủ nhân đồng thời kéo theo việc tăng giá trị của ngôi nhà, tăng giá trị tài sản cho gia chủ.
 
Nếu bạn mong muốn được sở hữu hồ Koi đẹp cho sân vườn của mình, đừng quên liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
 
Công ty cổ phần Akikoi.
Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (đối diện sân vận động Quốc gia Mỹ Đình) – Từ Liêm – Hà Nội.
SĐT: 0983.06.4445
 

Không có nhận xét nào: