21 tháng 1, 2014

Các mẫu ghế trang trí sân vườn thêm xinh

Akikoi xin giới thiệu đến các bạn một loại trang thiết bị sân vườn không thể thiếu giúp bạn tận hưởng những phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời trong khu vườn – những chiếc ghế nghỉ.

 
Mẫu ghế băng tuyền thống này có thể đặt trên những thảm cỏ sân vườn xanh mướt và cũng có thể đặt ngay trong sân để thưởng thức khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.
 
 

Mẫu ghế hình bán nguyệt này phù hợp với những khu vườn có thiết kế hình tròn hoặc hình bán nguyệt. Ngồi ngắm cảnh trên chiếc ghế này và cùng trò chuyện sẽ mang lại cảm giác quây quần, sum vầy bên nhau.
  
 
Sẽ cực kỳ thú vị khi được ngồi ngắm cảnh trên chiếc ghế băng du thuyền này. Chiếc ghế được mô phỏng theo hình chiếc du thuyền độc đáo.
 

Một chiếc ghế băng không chỉ dùng với chức năng ngồi nghỉ ngơi mà còn như một chiếc tủ đồ để bạn đựng những vật dụng cần thiết .
 

 
Thú vị và lạ mắt với chiếc ghế được thiết kế thành hình tròn bao quanh cây cổ thụ trong vườn, vừa dùng để bảo vệ gốc cây, vừa mang đến cảm giác thích thú khi sử dụng.
 
 
 Chiếc ghế được thiết kế mô phỏng theo những chiếc xe ngựa cổ điển với thiết kế lưng tựa  là hình bánh xe tròn độc đáo. Chiếc ghế này thật sự sẽ tạo nên ấn tượng hơn nữa khi nó được đặt trong một khu vườn có tiểu cảnh sân vườn mang hơi hướng hoài cổ. 
 

Kiểu ghế ngồi công viên truyền thống không kém phần lãng mạn khi chúng được đặt dưới những tán cây lớn trong khu vườn.

Không ngừng tìm tòi và sáng tạo là phương châm mà Akikoi luôn hướng tới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý và mới lạ nhất. Hãy cùng Akikoi biến những ý tưởng sáng tạo thành hiện thực trên sân vườn nhà bạn.

Công ty cổ phần Akikoi
Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (đối diện sân vận động Quốc gia Mỹ Đình) – Từ Liêm – Hà Nội.

Hotline: 0983.06.4445

Website: www.aquagreen.vn / www.akikoi.vn 
 

Không có nhận xét nào: