10 tháng 1, 2014

Thêm sắc màu tươi mới cho sân vườn

Bạn hoàn toàn có thể biến hóa một hình ảnh tươi mới cho sân vườn của mình với những gợi ý sau của Akikoi.

Treo những chậu hoa nhỏ trên hàng rào

Với khu vườn diện tích nhỏ, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm diện tích theo cách này: tô điểm cho khu vườn của mình bằng cách đặt hoặc treo những chậu hoa nhỏ trên hàng rào.
 
Chậu hoa trong vườn

Ngoài ra, những chậu hoa có nhiều màu sắc cũng những kiểu dáng lạ mắt cũng là cách để góp phần tô điểm cho khu vườn của bạn. Tuy nhiên, bạn đừng nên đặt chúng cố định ở một vị trí nào đó vì rất có thể bạn muốn di chuyển chúng để tạo sự mới lạ cho khu vườn của mình.

Đặt một hồ cá nhỏ
 
 
Hồ cá trong vườn

Khu vườn sẽ trở nên sinh động hơn nếu chúng ta đặt một bể cá nhỏ ở bất kỳ nơi nào mà bạn muốn. Và chúng ta có thể đặt chúng ở dưới hàng rào với những chậu hoa nhiều màu sắc. Điều này giúp khu vườn đẹp hơn và tiết kiệm được không gian.
 
Trang trí những khóm hoa
 
Trang trí khóm hoa trong vườn
 
Khu vườn trông sẽ lãng mạn và sinh động hơn với việc trang trí bên cạnh những khóm hoa một chậu nước nhỏ hoặc là những bình gốm.

Đặt không gian thư giãn vào sân vườn

Bố trí một bộ bàn ghế nhỏ, có thể là ghế đá, hoặc ghế gỗ… ở giữa khu vườn là một ý tưởng tuyệt vời cho việc nghỉ ngơi, uống trà hay đọc sách báo…
 
Không gian thư giãn trong vườn
 
Ngoài ra, bạn có thể đặt một chiếc xích đu ở một góc nào đó trong khu vườn. Hãy nhớ rằng, lựa chọn màu sắc hợp lý để cho khu vườn của bạn trông ấn tượng hơn.
 
Trồng loại cây có tán nhỏ
 
 
Trang trí sân vườn
 
Sở dĩ chúng ta trồng những loại cây có đặc tính như thế sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn không bị che khuất, âm u… Với loại cây có tán cây nhỏ chúng ta sẽ không mất nhiều thời gian để chăm sóc chúng và tiết kiệm được khá nhiều không gian của khu vườn.
 
Akikoi tổng hợp

Không có nhận xét nào: