16 tháng 1, 2014

"Mỹ nhân ngư" làm mê mẩn các đại gia Hà Thành

Sự xuất hiện của cá Koi trong vườn làm tăng thêm vẻ đẹp cho khu vườn, tăng giá trị bất động sản của ngôi nhà.

Trong một vài năm trở lại đây, trong giới đại gia Hà Thành “bỗng” xuất hiện một thú chơi mới – nuôi cá Koi – loài cá “đắt giá” của Nhật Bản. Cùng Akikoi khám phá những bí mật của những “mỹ nhân” Koi đang làm mê mẩn các đại gia …

Nghề nuôi cá cảnh bắt đầu phát triển mạnh ở Việt Nam vào những năm 90, kể từ đó, thuật ngữ cá cảnh dần được phổ biến và hiện nay phong trào nuôi cá cảnh đang phát triển rộng rãi trong xã hội. Tuy nhiên thú nuôi “Koi” – loài cá cảnh “đắt giá” của Nhật Bản mới xuất hiện trong một vài năm trở lại đây. Cá Koi với vẻ đẹp sang trọng, tính cách thân thiện … khiến nhiều đại gia có sở thích nuôi cá cảnh “mê mẩn”.

Cá Koi có vẻ ngoài đẹp: body chuẩn, màu sắc đa dạng bắt mắt … Các đại gia thường xây dựng cho Koi một “ngôi nhà riêng” khang trang trong sân vườn biệt thự. Sự xuất hiện của Koi làm tăng thêm vẻ đẹp cho khu vườn, tăng giá trị bất động sản của ngôi nhà.

Thêm một lý do nữa khiến các đại gia mê mẩn em “mỹ nhân ngư” này: “đẹp nhưng không kiêu”- cá Koi rất thân thiện và tinh nghịch. Khi nhìn thấy bóng người đến gần hồ, những loài cá khác thường “lẩn tránh” nhưng Koi thường tụ tập lại gần chơi đùa, thậm chí, khi cho cá ăn chúng còn nghịch ngợm mút vào ngón tay bạn nữa.

Cá koi thân thiện
Cá Koi rất thân thiện

Xinh đẹp, thân thiện nhưng quan trọng nhất khiến những đại gia sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền bạc để “săn” những em “mỹ nhân ngư” này về nhà là vì loài cá này đem lại sự may mắn và thịnh vượng. Ở quê hương Nhật Bản, Koi được xem là biểu tượng của may mắn, tình yêu, sự thành công, thịnh vượng, với cả trăm loại khác nhau. Tùy vào màu sắc mà cá Koi được đặt tên riêng và có ý nghĩa phong thủy khác nhau như: Kohaku (Trắng pha đỏ) tượng trưng cho thành công trong sự nghiệp; Ogon trắng bạch kim tượng trưng cho thành công trong kinh doanh; Yamabuki – Koi vàng nguyên khối tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng…
Hiện nay, có khá nhiều công ty cung cấp các sản phẩm – dịch vụ liên quan đến cá Koi. Tuy nhiên với uy tín thương hiệu là nhà phân phối lớn của các trại cá lớn  ở Nhật Bản, Công ty cổ phần Akikoi- Cung thể thao dưới nước, Lê Đức Thọ, Hà Nội là địa chỉ tin cậy của những đại gia Hà Thành yêu Koi.

Mỗi lần Aki nhập về đợt Koi mới là chỉ vài ngày các “em” Koi đã được các đại gia nhận mang về nhà ngay.

Trong đợt Koi mới nhất, Aki mang về hơn 10 loại Koi có giá trị cao trong đó có Koi khủng nhất Việt Nam (tính đến thời điểm hiện tại) – Red Chagoi. Ngay khi “mỹ nhân” Koi - Red Chagoi từ đất nước mặt trời mọc đặt chân về nhà Aki, nhiều khách hàng đã tha thiết mong muốn được sở hữu chú Koi khủng nhất với giá 200 triệu.

Cá koi mới về
Những “mỹ nhân” Koi của nhà Aki đợt tháng 12 năm 2013

Trong sự kiện “Đón năm mới cùng cá Koi khủng nhất Việt Nam” của Công ty cổ phần Akikoi diễn ra ngày 29/12, ông Nguyễn Nam Hải đã không giấu nổi niềm vui được sở hữu cá Koi khủng nhất này trong bài phát biểu tại buổi lễ.

Đợt Koi trên cũng là đợt Koi cuối cùng Aki nhập về trong năm 2013, sang năm mới 2014 Aki sẽ còn nhập thêm nhiều đợt mới với nhiều loại Koi “đẹp và độc” hơn nữa. Quý khách hàng quan tâm mời truy cập website của Akikoi tại địa chỉ: Akikoi.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về những “mỹ nhân” Koi.

Không có nhận xét nào: