11 tháng 1, 2014

Hình ảnh "Koi" dưới cái nhìn ngộ nghĩnh trẻ thơ

Chắc hẳn quý vị không thể quên được sự kiện “Đón năm mới cùng cá Koi khủng nhất Việt Nam” của Công ty Cổ phần Akikoi diễn ra vào ngày 29-12 vừa qua với các hoạt động và chương trình đáng nhớ. Các em nhỏ đã có cơ hội chiêm ngưỡng những chú Koi xinh đẹp đến từ đất nước mắt trời mọc và thể hiện tài năng hội họa của mình. Akikoi xin chia sẻ với các bạn các bức tranh vô cùng đáng yêu và chúng ta sẽ không khỏi bất ngờ trước những ý tưởng mới lạ, độc đáo của các bé …

Sau khi cùng bố mẹ đi thăm thú khuôn viên sân vườn tuyệt đẹp của Akikoi, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xanh và “chơi đùa” cùng những chú cá Koi tinh nghịch, rất nhiều bé hào hứng tham dự cuộc thi vẽ tranh “Koi trong mắt bé” – một hoạt động nổi bật trong sự kiện.
Sau khi nhận giấy và dụng cụ vẽ, các bé được tự lựa chọn khu vực ngồi vẽ tranh để tha hồ bay bổng cùng những ý tưởng, hình ảnh về chú cá Koi.


Cuộc thi Koi trong mắt bé
Khu vực vẽ tranh thu hút được số lượng lớn các bạn nhỏ tham dự
 
Sau 30 phút say sưa, các bạn nhỏ đã mang đến cho hơn 200 người tham dự và ban tổ chức những bức tranh đầy màu sắc và bất ngờ. Các bạn nhỏ đã khiến cho không gian của Dự án Việt Nhật – Cung thể thao dưới nước – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội trở nên sôi nổi và màu sắc hơn bao giờ hết. Ban tổ chức đã trao giải thưởng là 3 bể cá thủy sinh mini trị giá 500.000 VNĐ cho 3 bức tranh có ý tưởng thú vị nhất của các bé: Nguyễn Đình Anh Quân, Lê Hoàng Huy và Trần Hiểu Nhan.
Bức tranh của cả 3 bạn được ban giám khảo đánh giá là có phong cách thể hiện ấn tượng hơn một chút so với tất cả các tác phẩm tuyệt vời ngày hôm đó.

Cuộc thi Koi trong mắt bé
Bức tranh “ghi lại” hình ảnh những chú Koi tinh nghịch trong hồ Koi Akikoi của bé Nguyễn Đình Anh Quân


 
Cuộc thi Koi trong mắt bé
Bức tranh của bé Trần Hiểu Nhan – người Malaysia “tường thuật” lại khung cảnh
gia đình hạnh phúc của mình cùng đi chiêm ngưỡng cá Koi khủng


 
Cuộc thi Koi trong mắt bé
Bức tranh của bé Lê Hoàng Huy – người Hàn Quốc được khen vẽ “chuẩn body” của cá Koi

 
Cuộc thi Koi trong mắt bé
Ba họa sĩ nhí xuất sắc nhất của cuộc thi: Lê Hoàng Huy, Nguyễn Đình Anh Quân, Trần Hiểu Nhan (theo thứ tự từ trái sang)
 
Những bức tranh thú vị và đầy sáng tạo này đã được Akikoi cập nhật đầy đủ trên mạng xã hội và nhận được không ít sự quan tâm của khán giả chiêm ngưỡng.
Cùng Akikoi ngắm một số bức tranh ngộ nghĩnh, dễ thương của các bé:

Cuộc thi Koi trong mắt bé
Những chú cá tròn trĩnh đáng yêu của Nguyễn Yến Nhi – 5 tuổi


Cuộc thi Koi trong mắt bé
Chú cá Koi khổng lồ của Trần Nam Anh – 9 tuổi

 
Cuộc thi Koi trong mắt bé
Những chú cá tung tăng bơi lội trong hồ Koi của Nguyễn Minh Hiếu

Cuộc thi Koi trong mắt bé
Bé Quốc Bảo 4 tuổi lại rất dễ thương khi thể hiện cả hình ảnh … “người máy” cho chủ đề vẽ cá Koi.

Akikoi hi vọng các bé và gia đình đã có những phút giây vui vẻ với cuộc thi “Koi trong mắt bé”. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các gia đình trong các chương trình sắp tới của Akikoi trong năm 2014.

Không có nhận xét nào: