26 tháng 1, 2014

Thư Chúc Mừng Năm Mới


Kính thưa Quý khách hàng,
Năm Giáp Ngọ đang đến gần hứa hẹn mang đến những thành công và cơ hội mới cho mọi nhà.
Trong không khí vui tươi, ấm áp của những ngày giáp Tết, công ty cổ phần Akikoi xin gửi tới quý khách hàng lời chúc năm mới SỨC KHỎE – THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC!
Chúc Quý khách hàng luôn có những giờ phút an vui, thư thái cùng gia đình & bạn bè bên những sản phẩm sân vườn, hồ koi, bể cá của Akikoi & Aquagreen.
Năm 2013 kết thúc đã khép lại một năm phát triển vượt bậc của Akikoi, đánh dấu chặng đường 5 năm được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế ngoại thất với nhiều những công trình quy hoạch cảnh quan, sân vườn, hồ Koi lớn – nhỏ …, 10 năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, bể cá, mở rộng hợp tác với nhiều đối tác, khách hàng mới …
Để đạt được những thành công đó, bên cạnh sự phấn đấu, làm việc không ngừng sáng tạo của tập thể cán bộ, nhân viên Akikoi, sự tin chọn và ủng hộ vô cùng quý báu của Quý khách hàng đã giúp Akikoi khẳng định được vị thế của mình.
Akikoi trân trọng tình cảm của Quý khách hàng trong chặng đường vừa qua. Chúng tôi hiểu và tin rằng sự ủng hộ của khách hàng là nguồn động viên lớn lao để mỗi nhân viên Akikoi làm việc, sáng tạo, cống hiến hơn nữa cho sứ mệnh xây dựng không gian sống xanh ở Việt Nam.
Đối với chúng tôi. giá trị hơn cả những bản hợp đồng lớn là nụ cười và sự hài lòng của Quý khách hàng với mỗi thiết kế, công trình, dịch vụ, sản phẩm mà Akikoi cung cấp.

Trong chặng đường mới với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng thêm nhiều chương trình, dịch vụ ưu đãi, Akikoi hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý báu từ Quý khách hàng.

Không có nhận xét nào: