23 tháng 1, 2014

Thiết kế hồ Koi theo phong cách Nhật Bản

Để sở hữu một hồ Koi Nhật chuẩn, hãy tham khảo thông tin dưới đây mà Akikoi đã tổng hợp giúp bạn …

Hồ koi truyền thống Nhật Bản gắn liền với vườn Nhật, xung quanh hồ koi chủ yếu là đá tảng lớn, hồ koi giống như một thiên đường ẩn khuất trong rừng đá và cây xanh

Thường thì hồ koi kiểu này có hình dáng dài giống như khe suối, một đầu có thác đổ xuống những tảng đá lớn. Nhưng cũng có ít nhất một giao diện giữa người và cá Koi, để vào được nơi đây đôi lúc bạn phải vượt qua những bậc thang là những tảng đá lớn.
 

Đặc điểm nổi bật của hồ Koi kiểu Nhật đó là: hồ Koi này chỉ dành cho những khách hàng có sự đầu tư lớn và bao quát. Khi bạn quyết định đầu tư hồ Koi như thế này bạn phải có sự đầu tư cho phần sân vườn xung quanh hồ Koi và phần sân vườn này phải là vườn Nhật để hài hòa với hồ Koi, bạn cũng nên có một chòi gỗ đúng điệu để uống trà đàm đạo: có sơn , có thủy …
 


Trang thiết bị hồ Koi phải đầy đủ và chất lượng tốt để nước luôn trong sạch. Cá trong hồ Koi nên được nuôi ít với số lượng 1 đến 2 con /m3 là hay nhất nhưng cá Koi phải có size lớn từ 40 cm trở lên mới đúng “điệu”.

Chúc bạn sẽ có một hồ Koi phù hợp với gia đình theo phong cách Nhật Bản. Akikoi sẵn sàng lắng nghe mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn thi công từ phía khách hàng:

Công ty cổ phần Akikoi
Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (đối diện sân vận động Quốc gia Mỹ Đình) – Từ Liêm – Hà Nội

SĐT: 0983.06.4445

Web: aquagreen.vn / akikoi.vn
 

Không có nhận xét nào: