21 tháng 1, 2014

Sản phẩm đèn cực tím UVC mới - Giải pháp hoàn hảo cho hồ Koi


An toàn, tiện dụng với chất lượng đã được kiểm chứng là những đặc điểm nổi bật của bóng đèn UVC – được nhập khẩu chính hãng từ công ty Creater UV đã có mặt trên gian hàng phụ kiện chuyên dụng cho giải pháp hồ Koi của Akikoi.



Là một người chơi Koi chuyên nghiệp, bạn sẽ không xa lạ với những chiếc bóng UV cực tím với nhiều công dụng cho một hồ cá hoàn hảo, chúng có tác dụng diệt khuẩn. Có thể gọi chúng là những “dũng sĩ” diệt bệnh, diệt khuẩn giúp nguồn nước cho hồ Koi nhà bạn luôn trong, sạch, không có bóng dáng của rong rêu, tảo. Sẽ thật thoải mái khi được đắm chìm trong khung cảnh của những chú Koi tung tăng bơi lội và chiêm ngưỡng cả những chú cá ẩn mình ở tận đáy hồ.

Đèn UV được thiết kế đặc biệt để bức xạ ra các tia sáng có bước sóng thuộc dải cực tím với bước sóng chọn lọc là 256 nm. Khi nguồn nước đi qua bước sóng này các vi sinh vật có trong nguồn nước sẽ bị tiêu diệt giúp thanh trùng nước làm giảm đáng kể nguy cơ gây bệnh cho cá Koi.

Hiện nay, Akikoi đang sở hữu sản phẩm đèn UV được nhập khẩu chính hãng từ công ty Creater UV với bóng đèn được thiết kế chuyên dụng cho hồ Koi, đạt tiêu chuẩn châu Âu về hàng thiết kế cho giải pháp hồ Koi chuyên nghiệp do tổ chức Koi Collection – Indonesia chứng nhận.

Bạn có thể lựa chọn cho hồ Koi nhà mình một chiếc đèn UV chuyện dụng này qua sự tư vấn của những nhân viên chuyên nghiệp ngay tại Akikoi với những mặt hàng sau:

1. Hàng UV 20w bóng dài 75cm: An toàn hơn cho người sử dụng vì có chuyển đổi nguồn điện bên trong bóng input 220v - output 12v. 

2. Hàng UV 40w bóng dài 91cm: An toàn hơn với bộ đổi nguồn bên ngoài bóng đèn. Bóng có thể thay thế khi xác định nguyên nhân bộ đèn hỏng bóng. 

3. Hàng UV 40w bóng ngắn 41cm: với ưu thế vượt trội khi có bộ chuyển nguồn được thiết kế bằng vỏ inox, lõi đồng, tiện lợi để sửa chữa ngay tại nơi sử dụng. Tuổi thọ chiếu sáng của bóng đèn này là 12000h trong khi các bóng khác chỉ khoảng dưới 9000h, người sử dụng có thể dễ dàng thay thế bóng mới khi bóng cũ bị vỡ, hỏng.

Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng, đèn UV sẽ tiêu diệt cả vi khuẩn vô ích và vi khuẩn hữu ích ở trong môi trường nước, vì vậy Akikoi khuyên bạn nên lắp đèn UV sao cho nước qua đèn UV rồi mới vào bể lọc, như vậy các vi sinh hữu ích sẽ theo nước trả lại bể.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt một hồ Koi hoàn hảo với những chiếc đèn UV đảm bảo an toàn, chất lượng từ đơn vị chuyên nghiệp.

Công ty cổ phần Akikoi


Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (đối diện sân vận động Quốc gia Mỹ Đình) – Từ Liêm – Hà Nội.

Hotline: 098.306.4445

Website: www.aquagreen.vn / www.akikoi.vn

Không có nhận xét nào: