25 tháng 5, 2014

Xu hướng thiết kế nội thất nhà hiện đại

Cuộc sống hiện đại ngày một phát triển, nhu cầu ăn ở của con người không chỉ còn dừng lại ở mức đủ. Bạn mong muốn có một không gian sống thoải mái để thư giãn sau một ngày làm việc vất vả? Hãy cùng Akikoi tìm hiểu những xu hướng thiết kế nội thất nhà hiện đại mang lại sự thư thái cho bạn

Nội thất thân thiện môi trường

Môi trường là vấn đề được mọi người rất quan tâm trong xã hội hiện đại. Hướng môi trường sống về thiên nhiên là lối tư duy rất thông minh. Từ những vật liệu thiên nhiên như gỗ, tre, mây, nứa bạn có thể sử dụng để thiết kế nội thất trong căn nhà. Những đoạn gỗ bỏ bạn có thể sử dụng để tái chế tạo nên những chiếc ghế, bàn... Các vật dụng từ mây tre đan vừa thân thiện với môi trường lại đẹp và tốt cho sức khỏe.

Xu hướng đưa thiên nhiên vào xây dựng là một tư duy thông minh.


Nội thất trang trí hoa văn thổ cẩm

Họa tiết thổ cẩm mang lại cho không gian của bạn sự mới mẻ, sáng tạo. Giống như một làn gió giúp bạn có những trải nghiệm mới và thú vị cho cuộc sống thường ngày. Thay mới ánh nhìn về khu vườn của bạn, giúp tạo thêm hứng thú cho cuộc sống.


Đưa thiên nhiên vào nhà

Giữa chốn thành thị tấp nập, ồn ào, khói bụi bạn mong muốn tìm một nơi có không khí trong lành để lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi. Theo các kiến trúc sư, thiên nhiên là yếu tố quan trọng các gia chủ nên đưa vào bản thiết kế ngôi nhà, giống như linh hồn của cả ngôi nhà. Đặc biệt trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, đưa cả thiên nhiên vào trong ngôi nhà của bạn là một trong những ý tưởng rất hay và phù hợp để bảo vệ không gian sống cho gia đình.
Bảo vệ không gian sống của bạn với sân vườn, hồ cá gần gũi thiên nhiên.

Bạn có thể phối hợp giữa kiến trúc hiện đại với thiết kế thiên nhiên sân vườn, cây cảnh, hồ cá trong không gian hiện đại ấy. Khoảng vườn xanh mát với nhiều loại cây cảnh đẹp giúp bạn thư giãn, bể cá cảnh treo tường trang trí cho ngôi nhà. Những chú cá sặc sỡ màu sắc, đa dạng về chủng loại bơi lội tung tăng trong bể cá sẽ giúp bạn tìm thấy niềm vui khi bước vào căn nhà.

Tùy theo kiểu dáng ngôi nhà của bạn - là căn hộ hay biệt thự để có những ý tưởng thiết kế khu vườn, hồ cá sinh thái với diện tích và quy mô phù hợp.

Những chú cá Koi thân thiện giúp bạn thư giãn khi trở về nhà.


Akikoi là công ty tiên phong tại Việt Nam trong thiết kế và thi công LandsCaping tổng thể. Akikoi chuyên về thiết kế thi công sân vườn, hồ cá đảm bảo chất lượng tốt, thiết kế đẹp mang lại cho bạn không gian sống thoải mái, thư thái đảm bảo sức khỏe.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng liên hệ theo địa chỉ

Cung thể thao dưới nước (đối diện SVĐ Mỹ Đình) – Lê Đức Thọ - Từ Liêm – Hà Nội hoặc nhấc máy gọi điện tới số 098 306 4445 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào: