11 tháng 5, 2014

Sân vườn đẹp lung linh với vật trang trí bằng gốm


Các sản phẩm bằng gốm được sử dụng như một trang thiết bị sân vườn không chỉ dùng để trang trí giúp sân vườn đẹp hơn, tinh tế hơn mà còn mang đến những hiệu quả đặc biệt. Đặt những bình gốm trong sân vườn vừa mang đến nét đẹp hoài cổ cho bức tranh ngoại cảnh vừa gợi nhắc con người nhớ tới giá trị văn hóa truyền thống…

Những yếu tố xa xưa luôn tạo ấn tượng về sự tĩnh lặng, thanh bình – cảm giác về chữ “nhàn” mà nhiều người đang cố công tìm kiếm.

Tô điểm sân vườn đẹp với đồ gốm dân tộc

Không chỉ để trang trí, chum vại còn mang đến hiệu quả tuyệt vời khi được sử dụng làm hệ thống lọc cho hồ Koi, hồ cá cảnh trong vườn nhà.

Với khu vườn rộng, trưng bày những chậu gốm với kích cỡ đa dạng cũng tạo sức hút riêng cho không gian. Khéo léo tạo chậu cảnh thôn dã với bình gốm miệng rộng cùng vài chú rô, sặt cờ và những cánh bèo hoa, chăm sóc và ngắm nhìn chúng khi thư giãn trong vườn cũng là một thú điền viên tao nhã.





Bình gốm cỡ lớn cũng là chi tiết tô điểm đẹp mắt cho đường dạo trong vườn. Giữa khuôn viên biệt thự hiện đại, kiểu cách, sản phẩm đơn giản này tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc cho du khách ghé thăm.




Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Akikoi
Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (đối diện sân vận động Quốc gia Mỹ Đình) – Từ Liêm – Hà Nội.
Hotline: 098.306.4445

Không có nhận xét nào: