14 tháng 5, 2014

Akikoi - "Người phục vụ" tận tâm của những ý tưởng xanh


Ồn ào, khói bụi, ô nhiễm …- những “đặc trưng” vốn có của cuộc sống đô thị luôn tạo ra nhiều áp lực cho con người. Con người với mưu cầu sống hạnh phúc và bằng trí sáng tạo của mình luôn tìm ra những giải pháp để khắc phục điều đó. Năm 2009, Akikoi ra đời, đã giúp người dân đô thị Hà Nội thật sự hài lòng với những giải pháp của mình. Chúng tôi được khách hàng ưu ái đặt cho cái tên: “người phục vụ” tận tâm của những ý tưởng xanh ….


Ra đời từ năm 2009, với tình yêu và sự nhiệt huyết với môi trường thiên nhiên, với cuộc sống của con người, các thành viên nhà Aki đã cùng nhau xây dựng Akikoi – công ty chuyên kinh doanh về lĩnh vực nội – ngoại thất, tư vấn những giải pháp hữu ích vì cuộc sống xanh của người dân đô thị.

Với mong muốn ngày càng phục vụ được nhiều người hơn, nhân rộng “không gian xanh” trong môi trường đô thị, AKikoi không ngừng tự hoàn thiện năng lực, cập nhật công nghệ mới, trang thiết bị hiện đại để đem tới cho quý khách hàng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Hiện nay cùng với xu hướng sở hữu không gian xanh trong những ngôi biệt thự, nhà phố của người dân đô thị tăng mạnh, Akikoi mở rộng, cung cấp tới quý khách các dịch vụ đa dạng như:

· Thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn Nhật Bản, biệt thự, khách sạn, nhà hàng …

· Thiết kế, thi công hồ cá Koi, tường nước, hồ nước

· Thiết kế, thi công đài phun nước, công trình nhạc nước, thủy cung

· Tư vấn kỹ thuật quản lí mặt nước; dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng sân vườn – hồ cá.

Ngoài các dịch vụ trên đây, Akikoi còn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm sân vườn, hồ cá koi, các loại cá Koi chất lượng cao nhập khẩu từ nước ngoài của những thương hiệu danh tiếng: Oase, Ogata Momotaro, Tetra, Boyu, Aquamaster …. Đặc biệt hơn, khi đến với Akikoi bạn sẽ được các chuyên gia khảo sát – tư vấn thiết kế ý tưởng miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Akikoi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số công trình chúng tôi đã thực hiện:






Với phương châm hoạt động “đặt uy tín lên hàng đầu”, Akikoi luôn sẵn sàng trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng những ý tưởng xanh của bạn.

Ghé thăm showroom của Akikoi tại địa chỉ:

Công ty cổ phần Akikoi.

Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (đối diện sân vận động Quốc gia Mỹ Đình) – Từ Liêm – Hà Nội.

SĐT: 0983.06.4445.


Web: aquagreen.vn / akikoi.vn.

Không có nhận xét nào: