29 tháng 5, 2014

Gốm lọc Crystal Bio đổ bộ Akikoi


05 khối gốm Crystal Bio đã đi một chặng đường dài từ trại Ogatar Nhật Bản về đến Akikoi trong tháng Năm này và sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Gốm lọc Crystal Bio của Ogatar ngay từ khi ra đời đã soán ngôi của các loại gốm lọc lúc bấy giờ. Để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng về gốm lọc, Akikoi - đại diện nhà phân phối Crystal Bio tại Việt Nam đã đưa về một số lượng lớn sản phẩm chất lượng giúp khách hàng có được những bể cá cảnh đạt tiêu chuẩn như mong muốn.

05 khối Crystal Bio vừa cập bến Akikoi


Gốm lọc Crystal Bio là kết quả của sự hợp tác giữa công ty Nihon Kensetsu Gijutsu Co.,ltd, và phòng thí nghiệm về công nghệ vi sinh cho thuỷ sản Kyushu đang được đánh giá là một bước đột phá về vật liệu lọc vi sinh hiện nay.

Cristal Bio của Akikoi được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

Khi ứng dụng vào hệ lọc vi sinh cho hồ cá, gốm Crystal Bio dễ dàng lắp đặt cho nhiều dạng bể lọc như bể lọc ngầm, dàn mưa, bộ lọc wet-dry … những kiểm tra ban đầu cho thấy gốm crystal bio không làm thay đổi PH của nước.

Crystal Bio – trợ thủ đắc lực của dàn mưa

Khối lượng hàng rất lớn được đóng kiện chắc chắn an toàn đảm bảo chất lượng cho Gốm Crystal Bio khi đến tay từng khách hàng. Khối lượng sản phẩm lớn này có thể đáp ứng được nhu cầu phong phú của khách hàng về số lượng ứng với từng công trình.

Những viên gốm Cristan Bio đầu tiên được hé lộ

Những tính năng cơ bản của gốm Crystal Bio :

- Kích thước từ 1-5cm.

- Trơ về mặt hóa học - không làm ảnh hưởng tới các chỉ số nước.

- Độ xốp rỗng rất cao được nung nổ ở nhiêt độ 900­­­­oC.

- Cực kỳ nhẹ do có quá nhiều khoang rỗng – đây là vật liệu lọc duy nhất cho đến nay có thể nổi được trong nước khi mới cho vào bể lọc – sau đó khoảng 3 tháng crystal bio sẽ chìm trong nước.

Hãy nhanh tay đặt hàng để mang lại nguồn nước trong lành cho hồ cá nhà bạn!

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Akikoi

Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (đối diện sân vận động Quốc gia Mỹ Đình) – Từ Liêm – Hà Nội.

Hotline: 098.306.4445

Không có nhận xét nào: