22 tháng 5, 2013

Thăm hồ cá Koi lớn nhất Hà Nội

Nổi tiếng trong cộng đồng chơi cá Koi tại Hà Nội với sở hữu gần một chục hồ cá Koi tuyệt đẹp, doanh nhân trẻ Võ Hoài Nam đã tìm cho mình hướng kinh doanh độc đáo từ niềm đam mê thiên nhiên và loài cá Koi phong thủy đến từ xứ sở mặt trời.

Theo phong thủy, nuôi cá Koi trong nhà sẽ mang lại nhiều may mắn tài lộc cho gia chủ

Tự tay xây dựng và chăm sóc hồ cá Koi đầu tiên ngay trong khuôn viên vườn của gia đình mình năm 17 tuổi, Võ Hoài Nam đã trở thành người đầu tiên nhập khẩu cá Koi trực tiếp từ Nhật về Việt Nam. Đến nay, sau gần 12 năm cần mẫn với niềm đam mê tạo ra những không gian thiên nhiên trong lành ngay trong lòng thành phố, Hoài Nam và Công ty Akikoi của anh đã xây dựng được gần 100 hồ cá Koi trên khắp tỉnh thành phía Bắc.

Doanh nhân Võ Hoài Nam dành nhiều tâm huyết với thú chơi cá Koi

Võ Hoài Nam chia sẻ: “Cá Koi là một loài cá đặc biệt. Nó hiện thân cho lòng dũng cảm, sự bền bỉ với sức sống lên tới 100 năm, thích nghi với mọi điều kiện thời tiết, kể cả dưới những kênh rạch băng giá ở vùng Niigata (Nhật Bản) quê hương của nó. Với người Nhật, cá Koi được xem là biểu tượng của may mắn, tình yêu, sự thành công, thịnh vượng, với cả trăm loại khác nhau. Tùy vào màu sắc mà cá Koi được đặt tên riêng và có ý nghĩa phong thủy khác nhau như: Kohaku (Trắng pha đỏ) tượng trưng cho thành công trong sự nghiệp; Kumonryu với 2 sắc đen tuyền hoặc nhiễu trắng chấm đen tượng trưng cho thay đổi cải cách, Ogon trắng bạch kim tượng trưng cho thành công trong kinh doanh; Kuchibeni – Koi trắng môi đỏ tượng trưng cho tình yêu và quan hệ vững bền; Yamabuki – Koi vàng nguyên khối tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng..”

Mong ước mang đến 1 không gian mà ở đó mọi người được hòa mình vào với thiên nhiên, ngắm nhìn những chú cá Koi bơi lội và cùng nhau tận hưởng những giây phút quý báu của cuộc sống, Võ Hoài Nam đã đầu tư xây dựng Aquaria - quần thể giao lưu văn hóa ẩm thực Việt Nhật với tâm điểm là hồ cá Koi lớn nhất Hà Nội với số lượng hàng trăm chú Koi Nhật Bản quý hiếm, rực rỡ sắc màu.

Bên cạnh khuôn viên và không gian sân vườn rộng rãi, AQUARIA sở hữu 2 sảnh tiệc lớn với sức chứa lên tới 1200 người, 8 phòng VIP, và hệ thống café sân vườn, quầy bar, lounge và các không gian thưởng lãm văn hóa cũng như ẩm thực đa sắc thái với 3 phong cách chính: Nhật Bản, Việt Nam và Âu- Mỹ.

Cùng ngắm nhìn hồ cá Koi lớn nhất Hà Nội tại AQUARIA





Không có nhận xét nào: