1 tháng 4, 2014

Những "Mỹ nhân" Koi Aki đầu tiên của năm đã về đến Việt Nam

Akikoi sẽ dành tặng quý khách hàng món quà đầu năm mới bất ngờ - 2700 chú Koi Tosai, Nisai đa dạng về chủng loại màu sắc.


Theo thông tin nóng hổi được cập nhật hàng ngày, đợt cá Koi này đã về đến Việt Nam vào 1h00 rạng sáng ngày 27-3-2014.

Đợt Koi lần này do chính các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Akikoi đến trực tiếp trại 2 trại cá lớn của Nhật Bản – Ogata và Momotaro, cạnh tranh với rất nhiều đại lý khác, chọn lựa và loại trừ từ 50.000 chú cá liên tục từ sáng đến chiều trong nhiều ngày để mang về Việt Nam những chú Koi khỏe mạnh nhất, đẹp nhất.


Cá koi tosai
1h00 rạng sáng ngày 27-3-2014 tại Akikoi


Đợt cá này nổi bật với dòng Benigoi đỏ mượt mà, những chú Koi với kích thước dao động trong khoảng 50-60cm sẽ mang đến những cảm hứng tuyệt hảo cho hồ Koi. Ngoài ra, hơn 1000 chú cá Tosai mà những chuyên gia Akikoi chỉ biết thốt lên “thật sự đẹp” sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú và ưng ý. Rất nhiều những sự mong chờ, hồi hộp của khách hàng gọi đến Akikoi mỗi ngày sẽ được giải đáp bởi đợt Koi tiêu chuẩn lần này.


Cá koi tosai
Benigoi (hình minh họa)


Đặc biệt hơn, đợt Koi mới nhất này sẽ được chia đều cho Sài Gòn và Hà Nội để phục vụ cho việc khai trương showroom Koi của Akikoi tại Sài Gòn trong tháng 4 với những chương trình hấp dẫn cho các “koilovers” nhân dịp này. Để kỉ niệm sự kiện đặc biệt này, Akikoi sẽ “chia đều” cơ hội sở hữu những em Koi đẹp, chất lượng cho các “Koilover” Hà Nội và “Koilover” Sài Gòn. Toàn bộ lô cá mới này đã được đưa về showroom Mỹ Đình để cách ly, kiểm dịch, sau đó, một số được phục vụ cho dân chơi Koi tại Hà Nội, số còn lại cách ly riêng rồi chuyển dần vào TP. Hồ Chí Minh - số cá này sẽ không bán tại Hà Nội để đảm bảo dân chơi Koi tại TP. Hồ Chí Minh luôn luôn có cá mới và có chất lượng như tại Hà Nội. Sau khi cá về từ khoảng 15 ngày, những người yêu Koi có thể đến để chọn cá. Tuy thời gian chờ đợi khá lâu nhưng việc dưỡng cá cẩn thận để giúp cá ổn định và hạn chế khả năng mất màu đỏ khi cá mới về.


Cá koi tosai
Hồi hộp chờ đợi đến ngày 10-4 để trực tiếp chiêm ngưỡng vẻ đẹp 
của những chú Tosai đợt này

Với mong muốn đem tới cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, Akikoi luôn chú trọng, chăm chút kĩ lưỡng đến tất cả các khâu, các quy trình. Cùng với kinh nghiệm chuyên môn được “rèn giũa” theo thời gian, chất lượng sản phẩm cá Koi của Akikoi được dân yêu Koi đánh giá cao về chất lượng.

Song song với việc lựa chọn cá, những Aki-ers ở Việt Nam đã hoàn tất việc xây dựng một số hồ Koi ngoài trời – nhằm phục vụ cho nhu cầu chiêm ngưỡng cá trực tiếp cho dân yêu Koi. Quý khách hàng sẽ được tha hồ ngắm nghía và tự tay lựa chọn những chú Koi ưng ý cho hồ Koi của mình.

Theo thông tin mới nhất, những chú Koi ngay sau khi nghỉ ngơi, tút tát nhan sắc sẽ được “ra mắt” người chơi dự kiến vào ngày 10 - 4 -2014. Chương trình “ra mắt” đợt Koi mới của Akikoi sẽ được tổ chức vào ngày nghỉ để tạo điều kiện cho các “Koilovers” được lựa chọn công bằng.

Cá Tosai của Akikoi sẽ được bán theo từng đợt tại showroom Sài Gòn và Hà Nội đúng theo lịch thông báo trước và rõ ràng, không có ưu tiên chọn trước, đơn giản là ai đến trước, trả tiền trước sẽ được lấy cá. Nguyên tắc của Akikoi là không lựa chọn trước cá Tosai.
Ngoài ra, thông tin và hình ảnh mới nhất về hành trình của đợt Koi Tosai này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật tại website: Akikoi.vn.

Akikoi rất hân hạnh nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng!

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Akikoi

Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (đối diện sân vận động Quốc gia Mỹ Đình) – Từ Liêm – Hà Nội.

Hotline: 098.306.4445

Web: aquagreen.vn / akikoi.vn

Không có nhận xét nào: