11 tháng 4, 2014

Những chú cá Koi ngày đầu tìm chủ mới

Đúng như lịch hẹn, 10-4 là ngày đầu tiên Akikoi mở cửa cho khách hàng thỏa sức chiêm ngưỡng những chú Koi Nhật xinh đẹp đợt đầu tiên của năm 2014 tại Akikoi Mỹ Đình. Rất nhiều chú Koi Tosai và Nisai đã tìm được chủ mới của mình ngay trong ngày đầu tiên, và những vị chủ nhân mới cũng rất háo hức khi đến từ sớm để lựa chọn được những chú Koi đẹp nhất.

Những chú Koi Nisai khiến người xem mê mẩn
 
Sau hơn một tuần được nghỉ ngơi, chăm sóc trong vòng tay của các chuyên gia nhà Aki, những chú Koi Tosai và Nisai đã được xuất hiện trước công chúng. Sau thời gian dài nghỉ ngơi, tút tát lại nhan sắc và bổi bổ sức khỏe, sáng nay đàn cá Koi xinh đẹp nhà Aki đã được đua nhau uốn mình trong làn nước trong xanh, tung tăng bơi lội chào đón những vị khách đầu tiên đến với Showroom để chiêm ngưỡng. 

Ngay từ sáng sớm rất nhiều vị khách đã có mặt tại Showroom nhà Aki 
để chiêm ngưỡng những chú Koi xinh đẹp
 
Những vị khách đã không bỏ lỡ cơ hội là những người đầu tiên được chiêm ngưỡng và chọn các em Koi xinh đẹp trong ngày đầu tiên Akikoi mở cửa đón khách. Ngay từ sáng sớm, khi anh em nhà Aki vừa bắt đầu mở cửa Showroom, rất nhiều vị khách nhiệt tình đã nhanh chóng có mặt. Dưới ánh mặt trời dịu nhẹ của sớm ban mai, vẻ đẹp của những em Koi sặc sỡ sắc màu càng thêm lung linh, rực rỡ làm đắm say lòng bao vị khách quý. 

Những em Koi rực rỡ đủ màu sắc uốn lượn khoe sắc khiến cho 
sự lựa chọn của các vị khách trở nên khó khăn hơn

 
Ai ai cũng hào hứng, chăm chú thưởng thức vẻ đẹp ngây ngất của những em Koi Tosai và Nisai xinh đẹp. Như không để phụ lòng háo hức, mong chờ của những vị chủ mới, những em Koi càng dạn dĩ hơn, đua nhau uốn lượn, tung tăng trên mặt nước trắng xóa, khoe sắc, khoe tài. Có những em Koi còn uốn cong mình tạo đà, nhảy búng lên khỏi mặt nước, uốn mình trên không như muốn chơi trội hơn để thu hút sự chú ý của những chủ nhân tương lai. Không tạo ấn tượng bằng cách “chơi trội”, nhiều em Koi lại thu hút sự chú ý bằng vẻ thân thiện, đáng yêu của mình. Khi những vị khách lại gần, gõ nhẹ lên thành bể lập tức những em Koi của chúng ta được dịp thể hiện sự dạn dĩ, thân thiện của mình. Chúng đua nhau lượn quanh tay của những vị khách. “Tôi rất thích cảm giác được những chú Koi chu môi, mút chùn chụt một cách nhẹ nhàng như đang nô đùa, mơn trớn trên những ngón tay của tôi ” – Một vị khách hào hứng chia sẻ.

Những vị khách chăm chú chọn lựa cho mình những chú Koi ưng ý nhất
 
Dưới con mắt tinh tế của những dân chơi Koi thứ thiệt cùng sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của các chuyên gia nhà Aki, rất nhiều vị khách đã lựa chọn được cho mình những chú Koi ưng ý, khỏe mạnh và đẹp mắt. Chỉ trong ngày đầu mở cửa mà đã có rất nhiều chú Koi Tosai và Nisai tìm được chủ mới cho riêng mình. Sau ngày đầu tiên, các chú Koi ấy sẽ đươc rời khỏi showroom nhà Aki để về bầu bạn bên những vị chủ mới. Tuy phải tách xa đàn, nhưng các chú Koi cũng sẽ không phải cô đơn khi được chăm sóc, bầu bạn bởi những vị chủ hết mực yêu thương. Những chiếc hồ rộng rãi, xinh đẹp đã được hoàn thiện, sẵn sàng chào đón những chú Koi về nhà mới.

Các bạn hãy cùng đến cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (đối diện sân vận động Mỹ Đình) ngay từ bây giờ để chiêm ngưỡng và rinh về cho mình những chú cá xinh đẹp.

Thông tin liên hệ:Công ty cổ phần AkikoiCung thể thao dưới nước Mỹ Đình (đối diện sân vận động Quốc gia Mỹ Đình) – Từ Liêm – Hà Nội.
SĐT: 0983.06.4445.
Web: aquagreen.vn / akikoi.vn

Không có nhận xét nào: