15 tháng 4, 2014

Những chú Tosai đầu tiên trong năm về với Sài Gòn

Akikoi xin dành tặng cho những Koilovers Sài Gòn món quà bất ngờ. Theo thông tin nóng hổi mà chúng tôi vừa nhận được, những chú Koi Tosai, Nisai đợt đầu tiên trong năm nay đã được chuyển vào Sài Gòn an toàn. 


Vào khoảng 21h00 ngày (12-4) những chú cá đã đến Showroom mới của Akikoi tại Sài Gòn. Đợt Koi lần này do chính các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Akikoi đến trực tiếp trại 2 trại cá lớn của Nhật Bản – Ogata và Momotaro để tuyển chọn về những chú Koi khỏe mạnh nhất, đẹp nhất.  

 Những chú Nisai xinh đẹp đã sẵn sằng để người chơi Koi tại Miền Nam đón về

Sau hơn chục ngày được nghỉ dưỡng tại Showroom nhà Aki ở Hà Nội, được chăm sóc bởi bàn tay các chuyên gia các chú Koi đã hoàn toàn khỏe mạnh . Sau khi nhan sắc đã được tút tát trở lại, hôm nay những chú Koi khỏe mạnh, chất lượng đã được chuyên gia nhà Aki “hộ tống” để vào với những Koilovers tại Sài Gòn.

Trong tổng số Koi được nhập từ Nhật Bản về lần này, Akikoi đã chia đều những chú Koi đó cho cả miền Bắc - miền Nam và sẽ được vận chuyển dần dần vào chi nhánh Sài Gòn . Người chơi Koi miền Nam sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các chú Tosai tuyệt đẹp, các chú ấy sẽ mang đến những lựa chọn đa dạng và ưng ý nhất. Đi cùng với các chú Tosai là những chú Nisai hết tiêu chuẩn. Rất nhiều những sự mong chờ, hồi hộp của người chơi miền Nam sẽ được giải đáp bởi đợt Koi tiêu chuẩn lần này. Chúng tôi đảm bảo dân chơi Koi tại TP. Hồ Chí Minh sẽ có cá mới và chất lượng như tại Hà Nội. 



 Cơ sở mới của Akikoi tại TP Hồ Chí Minh

Những chú Tosai có giá dao động từ 30-50 USD, các chú Nisai đặc biệt có giá từ 900-1100 USD. Sau khi hạ cánh về tới Showroom trong Nam, vào thứ tư (16-04-2014), các chú ấy sẽ được ra mắt, diện kiến ngươi chơi. Akikoi sẽ không cho chọn cá trước để tránh tình trạng mất công bằng. Đúng đến ngày mở cửa, người chơi nào đến sớm thì sẽ có cơ hội lựa chọn được những chú Koi ưng ý nhất cho mình.

Đặc biệt, người chơi Koi có thể lựa chọn những em Koi hiện có tại Hà Nội qua ảnh, Akikoi sẽ chuyển vào TP Hồ Chí Minh cho khách hàng mà không có phát sinh về giá cả.


Thông tin sẽ liên tục được cập nhật để người chơi có thể nắm bắt được đầy đủ thông tin về đợt cá Koi mới lần này.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:


Địa chỉ: 66/9, đường Phổ Quang, Phường 2, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

SĐT: +848.3844.1928

Hotline: 098.358.4445


Không có nhận xét nào: