26 tháng 2, 2014

Lựa chọn vị trí đặt chậu hoa phù hợp trong sân vườn

Thay đổi vị trí đặt chậu hoa sẽ tạo ra nhiều điều mới lạ cho sân vườn. Hãy tham khảo những gợi ý trưng bày chậu hoa nhỏ xinh dưới đây …
Trước hiên nhà

Bạn không nên để khoảng không gian trước hiên nhà bị trống, điều đó vừa là sự lãng phí không gian, vừa làm cho khung cảnh của ngôi nhà trở nên ảm đạm hơn. Hãy biến chúng trở nên sinh động hơn bằng những chiếc chậu hoa cỏ trồng sân vườn nhỏ xinh xắn.





Nếu khoảng không gian hiên trước nhà đủ rộng thì bạn nên cải tạo nó thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, nếu không bạn chỉ cần đặt một chậu hoa yêu thích cũng đủ để bạn có một ngôi nhà có lối thiết kế ngoại cảnh đẹp lung linh.

Giữa sân vườn

Bạn sở hữu một khu sân vườn mini với những thảm cỏ xanh mướt, mượt mà và khoảng không gian nhỏ xinh đấy là nơi vui đùa, thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Nhưng khu sân chơi mini đấy sẽ trở nên đơn điệu khi nó chỉ có một màu xanh của cỏ cây. Giải pháp được đưa ra ở đây là bạn hãy đặt một vài chậu hoa nhỏ vào trong khu vườn này.


Những chậu hoa nhỏ không làm ảnh hưởng đến không gian vui chơi nhưng nó lại chính là nhân tố tạo nên vẻ đẹp tươi mới cho khu sân vườn mini của gia đình bạn.

Góc vườn




Thông thường, người ta thường ít quan tâm đến việc trang trí nơi góc sân vườn vì cho rằng các vị khách đến chơi nhà thường không quan tâm đến những khu vực này. Đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm, đặc biệt là những góc sân vườn ở những ngôi nhà ở các thành phố, nơi mà những mẫu sân vườn thường có diện tích hạn hẹp, thì góc sân vườn chính là nơi để bạn tô điểm cho vẻ đẹp của ngôi nhà. 






Thật đơn giản, khi mà bạn chỉ cần đặt một vài chậu hoa nhỏ xinh có màu sắc bắt mắt nơi góc vườn ấy thì cũng đủ để làm sáng bừng lên vẻ đẹp của khu vườn nhà bạn.
Akikoi tổng hợp

Không có nhận xét nào: