14 tháng 3, 2014

Cuộc hẹn lãng mạn bên góc vườn xinh

Một cuộc hẹn hò dạo mát với “nửa kia” của mình ngay trong chính khu vườn nhỏ xinh xắn, thơ mộng còn gì lãng mạn hơn nữa phải không?

Vào mỗi dịp cuối tuần bạn boăn khoăn không biết nên làm gì để thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi. Một cuộc hẹn hò dạo mát với “nửa kia” của mình ngay trong chính khu vườn nhỏ xinh xắn, thơ mộng còn gì lãng mạn hơn nữa phải không?

Thế nhưng hẳn bạn đang boăn khoăn không biết nên trang trí cho khu vườn nhỏ của mình như thế nào để biến nó thành một không gian hẹn hò thơ mộng như trong cổ tích. Akikoi sẽ giới thiệu đến các bạn gái một vài ý tưởng để trang trí cho không gian này trở nên thật lãng mạn pha chút hoài cổ nhé!

Ghế tình yêu đậm chất vintage


Một chiếc ghế với kiểu dáng thanh mảnh và hoạ tiết hình trái tim cách điệu như thế này sẽ là điểm nhấn cho khu vườn nhỏ của bạn. Một không gian thoáng mát bên dưới bóng cây, hay bên cạnh những rặng hoa sẽ là nơi lý tưởng  để đặt “chiếc ghế tình yêu” . Bạn và người ấy của mình sẽ có những phút giây êm ái vai kề vai bên nhau.

Bọc đệm ghế bằng vải hoa xinh


Chẳng cần cầu kỳ, chi tiết, đôi khi sự giản đơn và thanh nhã vẫn có thể mang lại cho bạn nét tao nhã, sang trọng. Trong không gian một khu vườn nhỏ, những họa tiết nhỏ xinh, nhẹ nhàg sẽ tạo ra sự hài hòa với thiên nhiên. Một cốc café nóng cùng tông màu hoa văn với tấm đệm sẽ làm gia tăng thêm dư vị tình yêu cho bạn và người ấy.

Khăn ren trắng trải bàn nhẹ nhàng, tao nhã.


Trong một buổi hẹn hò lãng mạn pha chút dư vị cổ điển thì hẳn sẽ không thể thiếu một chiếc khăn trải bàn bằng ren trắng tinh khôi được. Nó vừa giúp mang lại cảm giác lịch lãm, sang trọng vừa mềm mại nhẹ nhàng cho bữa tiệc rượu của bạn và người ấy bên sân vườn. Thêm một chậu cây nhỏ xinh làm điểm nhấn cho bàn ăn thêm sinh động và gần gũi thiên nhiên.

Một chút tao nhã thanh lịch cho bộ đồ ăn



Những chi tiết rất nhỏ nhưng lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời. Bạn đừng bỏ qua từng chiếc đĩa, muỗng, hay khăn ăn, vì nó sẽ góp phần làm cho bàn ăn thêm đẹp mắt. Chọn cho mình những chiếc đĩa nhỏ xinh xắn bằng sứ, hoa văn mộc mạc nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Chắc chắn chàng trai sẽ không tiếc lời ngợi khen sự tinh tế và tỉ mỉ, khéo léo của bạn.

Một cặp đôi hoàn hảo

Trang trí sân vườn

Bên cạnh những luống hoa bên vườn,  bạn có thể thiết kế thêm cho mình một chiếc kệ nhỏ xinh xắn được bài trí khéo léo trong khuôn viên vườn, bên cạnh chiếc ghế tình yêu. Chỉ cần chọn 2 chậu cây màu sắc hài hòa với nhau rồi đặt chúng gần kề bên nhau, khéo léo nhẹ nhành đan xen những cành lá vào nhau. Hẳn khi bước vào khu vườn chàng sẽ hiểu ngay được thông điệp tình yêu mà bạn muốn gửi gắm qua 2 chậu cây xinh xắn như một cặp đôi hoàn hảo này.
Hãy dẫn dắt chàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng khả năng sáng tạo và tinh tế của mình. Sự mộc mạc giản đơn của những vật dụng trang trí sẽ làm cho khu vườn càng thêm gần gũi hài hòa với thiên nhiên. Trong không gian ấy, bạn và “nửa kia” sẽ cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu. 
Hãy tự tạo cho mình những dự vị tình yêu để cảm xúc được thăng hoa bạn nhé! Akikoi xin chúc bạn các sẽ có được những buổi hẹn hò đầy lãng mạn với nửa kia của mình bên khu vườn xinh xắn.
Akikoi tổng hợp

Không có nhận xét nào: