13 tháng 12, 2013

Ngôi biệt thự "giấu mình" giữa thiên nhiên tuyệt mĩ

Những dãy biệt thự chạy dài san sát, không khí trong lành yên tĩnh với nhiều cây cối xanh tươi là khung cảnh đẹp mắt chúng ta bắt gặp khi bước chân đến khu đô thị Mỹ Đình, Hà Nội. Chúng tôi vừa có dịp ghé thăm nhà anh Minh và được chiêm ngưỡng khu vườn có nhiều cảnh sắc độc đáo ...
Đi theo sự “chỉ dẫn” của những viên gạch trắng nổi bật trên nền thảm cỏ xanh, chúng tôi đặt chân đến 1 thế giới thu nhỏ xinh đẹp của cảnh sắc thiên nhiên.

Bước chân vào khu vườn, người ta dễ bị choáng ngợp bởi sự sắp xếp xen kẽ kì diệu của màu sắc: thảm cỏ xanh mướt, dây leo màu xanh “đeo bám” trên những mảng tường trắng, cây cối xanh tươi tỏa mát khắp khu vườn, những chậu hoa nhỏ rực rỡ màu sắc được sắp đặt một cách khéo léo, hài hòa với sắc xanh chủ đạo.
Lối đi ven nhà

Những thảm cỏ xanh được chăm sóc cẩn thận

Đặc biệt, điểm thu hút nhất của khu vườn là “chỗ trú ngụ” của những chú cá Koi. Hồ cá Koi chiếm một diện tích không lớn trong khu vườn nhưng được “lựa chọn” một vị trí vô cùng thuận lợi để “ghi hình trọn vẹn” những góc đẹp mắt nhất của khu vườn. Nhìn xuống mặt hồ, chúng ta cảm nhận được một vẻ đẹp sống động không thể rời mắt: mặt hồ phản chiếu những hình ảnh của cảnh quan, cây cối, hoa lá trong khu vườn chốc chốc bị động tác quẫy đuôi, bơi lội của những chú cá Koi nhiều màu sắc, nhiều hình dáng, kích thước khác nhau phá tan sự tĩnh lặng.

Chủ nhà chia sẻ : “Đi làm bận rộn, cuối ngày, cuối tuần được trở về nhà, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiện đẹp giúp tôi gạt đi hết mọi nỗi lo toan, buồn phiền. Quyết định thiết kế và xây dựng sân vườn này của tôi được sự ủng hộ của cả gia đình và sự tán thưởng của bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là sau khi họ đến đây chiêm ngưỡng. Giờ gia đình tôi không phải lặn lội cả trăm cây số để được tận hưởng không khí trong lành nữa.”
Với những công nghệ hiện đại nhất, sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường Việt Nam, các yếu tố về phong thủy cùng những ý nghĩa cảnh quan thiên nhiên với sức khỏe con người, Akikoi đã trở thành “tác giả” của nhiều “tác phẩm” sân vườn sáng tạo, độc đáo. Mỗi tác phẩm của Akikoi đều đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bởi nó được xây dựng thiết kế từ nghệ thuật sáng tạo, của sự chọn lọc những nguyên liệu tự nhiên thuần túy, kỹ thuật tiên tiến hiện đại cùng bàn tay và khối óc những những nghệ nhân đẳng cấp của Akikoi.

Nếu bạn mong muốn và đang tìm kiếm những “phù thủy” hỗ trợ đắc lực để hô biến những ý tưởng trong mơ về khu vườn của mình ra ngoài đời thực, hãy đến với Akikoi. Chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo của Akikoi sẽ tư vấn và giúp khách hàng có được tác phẩm ưng ý nhất.
Địa chỉ liên hệ:
Công ty cổ phần Akikoi
Địa chỉ : Dự án Việt Nhật- Cung thể thao dưới nước- Lê Đức Thọ- Từ Liêm
Điện thoại : +84.47302.4445 / Hotline: +84.983.06.44.45
Website: akikoi.vn
                                        


Không có nhận xét nào: