29 tháng 10, 2013

Dạ Yến Thảo Mexico 8000đ/bầu



Nhắc đến Dạ Yến Thảo chắc hẳn ai cũng đồng ý rằng đây là loài hoa rực rỡ và khiến người ngắm phải siêu lòng. Với 3 màu tím, hồng, trắng thì dạ thảo mexico cũng đủ làm cho những người yêu hoa phải tìm kiếm và nhất quyết có được trong khu vườn nhà mình.


Dạ Yến Thảo Mexico là loài hoa đẹp mà lại không đỏng đảnh như những nàng hoa Dạ Yến Thảo cùng họ khác, chúng dễ trồng, chăm sóc thuận lợi và sức sống thì mãnh liệt. Chính vì vậy, không chỉ xuất hiện trong những khu vườn xinh mà ngày nay Dạ Yến Thảo Mexico còn được sử dụng làm cảnh đẹp cho sân vườn, công viên, đường phố,...



Trong vô vàn loài Dạ Yến Thảo thì đây là loại hoa sớm nở tối tàn. Tuy nhiên trong một khoảng thời gian ngắn ngủi ấy, những bông hoa Dạ Yến Thảo Mexico cũng tận tuỵ toả sáng hết mình. Vòng đời của bông hoa quá ngắn, nếu trong ngày nắng nóng thì chỉ 4-5 tiếng là tàn, Thế nhưng loại hoa này ươm nụ rất nhanh, nụ hoa lớn như thổi chỉ sau vài tiếng. Và ngày hôm sau lại có những bông hoa mới...Đủ làm đẹp cho mỗi khu vườn.



Nhận thấy vẻ đẹp và tính ứng dụng cao của Dạ Yến Thảo Mexico, Aki Garden cũng đã ươm trồng loài hoa này trong khu vườn của mình. Với mức giá hấp dẫn 8.000VND/1 bầu (mỗi bầu 10 cây) Aki Garden mong muốn tất cả các bạn yêu thích loài hoa này có thể được sở hữu và làm đẹp cho những nơi bạn sống. 



Ngoài ra, hãy đến Aki Garden để cùng nhau chia sẻ niềm yêu thích trồng cây nhé!

Liên hệ:
Công ty Cổ phần Akikoi
ĐC: Cung thể thao dưới nước, Lê Đức Thọ, Hà Nội
Tel: 047.302.4445 / Hotline: 098.306.4445
Website: akikoi.vn


Không có nhận xét nào: