5 tháng 6, 2014

Làm đẹp cho sân vườn biệt thự và vườn nhà

Sân vườn là một thành phần không thể thiếu đối với nhiều nhà vườn và biệt thự hiện nay. Một sân vườn đẹp sẽ làm gia tăng giá trị ngôi nhà và đem lại một không gian sống tươi mát, an lành cho gia chủ.

Sở hữu một căn biệt thự lớn đồng nghĩa với việc bạn đang có một không gian sống thoải mái và đầy tiện ích . Nhưng đôi khi chính nó lại đem đến cho bạn cảm giác trống trải, tẻ nhạt và lạc lõng trong khuôn viên rộng rãi ấy. Phương pháp giải quyết cho vấn đề này là nhà vườn - ngày càng trở nên phổ biến với nhiều gia đình hiện nay. Trong đó sân vườn là một phần không thể thiếu trong tổng thế kiến trúc này. 


Hãy tưởng tượng, buổi bình minh thức giấc, trước mắt bạn là một khu vườn đầy màu sắc và hương thơm, tiếng chim ríu rít hoà lẫn vào trong tiếng róc rách của suối nước. Thật là khoan khoái - thư thái! Tinh tế hơn một chút bạn còn có thể cảm nhận được hơi thở của hoa, cỏ nữa. Một ngày mới thật là tuyệt vời phải không?


Vậy làm thế nào để ngôi biệt thự của bạn trở nên ấm cúng hơn nhưng vẫn không phá vỡ đi không gian tĩnh lặng, thanh khiết mà còn đem đến cho bạn sự bình yên và cân bằng tâm hồn?
Hãy để bàn tay của các nhà thiết kế cảnh quan dày dặn kinh nghiệm đầy sáng tạo của Akikoi sẽ thiết kế cho bạn một không gian sống mang thiên nhiên vào nhà.


Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng trong thiết kế vườn cho ngôi nhà của mình, Akikoi xin bật mí cho bạn một số ý tưởng cảnh quan có thể là bước đầu giúp bạn hình thành kế hoạch thiết lập khu vườn mà bạn đang mơ ước hoặc ấp ủ từ lâu.


Bạn sẽ tìm thấy một loạt các phong cách thiết kế sân vườn trong những bức ảnh dưới đây. Nó bao gồm những mê cung xanh, con đường đá sỏi, ao hồ nhỏ, đài phun nước, sắc hoa rực rỡ và cây tròn…là tất cả các yếu tố có thể tạo ra một không gian dạo chơi, thư giãn ngoài trời tuyệt vời.


Tất cả được các nhà thiết kế sắp đặt rất tự nhiên trên một bố cục được tính toán khoa học nhằm đạt được tính thẩm mỹ nhưng vẫn tuân thủ nguyên lý ngũ hành tương quan trong phong thuỷ.







Akikoi tổng hợp


Không có nhận xét nào: